Saturday, November 12, 2016

வாரியர் மாற்றத்தை நோக்கி

யாரெல்லாம் வாரியர் உணவுமுறைக்கு வர இருக்கிறீர்களோ அவர்கள் எல்லாம் ஒரு வாரம் சாப்பிடவேண்டிய pre warrior guidelines இதுதான் !! நாம் எந்த மாற்றத்தை ஆரம்பிப்பதாக இருந்தாலும் நாம் இப்போது இருக்கும் இடத்தில் இருந்தே தொடங்கவேண்டும் என்றே எனது இயற்கை வாழ்க்கை முறை உணர்த்துகிறது. ஆங்கிலத்தில் சொன்னால் Gradual & Smooth Changes/transition!

##1. காலை டீ காபி குடிப்பவர்களாக இருந்தால் இன்று முதல் எப்பொழுதும் போடும் சர்க்கரையின் அளவில் பாதியை மட்டும் போட்டு குடிக்கவும். பனைவெல்லம் நாட்டு கரும்பு சர்க்கரை என்று மாறுதல் சிறப்பு.

#2. காலை உணவுக்கு முன்பாக ஒரு கப் வெள்ளரி, கேரட் தக்காளி உப்பு மிளகுத்தூள் சலாட் ஒரு கப் சாப்பிட்டுவிட்டு 30 நிமிடங்கள் கழித்து வழக்கமாக சாப்பிடும் உணவை சாப்பிடலாம்.

#3. இதேபோல மதிய உணவுக்கு அரைமணி நேரம் முன்பாக ஒரு கப் பப்பாளி அல்லது ஆப்பிள் அல்லது அன்னாச்சிபழம் சாப்பிட்டபின்பு லஞ்சை சாப்பிடவும். ஒரே ஒரு கண்டிசன். அரிசி சாதத்துக்கு சரி பங்கு.. காய்கறிகள் கீரைகள் பருப்புகள் ஆகியவற்றால் செய்யப்பட்ட கூட்டு பொறியல், துவையல் இருக்குமாறு பார்த்துக்கொள்ளவேண்டும்.

#4. மாலை 4 முதல் 6 மணிக்குள் எல்லா ஸ்னாக்சையும் ஓரங்கட்டிவிட்டு ஒரு கப் ஏதாவது ஒரு சுண்டல் ! வழக்கமாக அருந்தும் டீ காபி !!

#5. 8 - 10 உங்களுக்கு பிடித்த அனைத்து சைவ அசைவ உணவுகளையும் வழக்கம்போல சாப்பிடலாம்.. ஆனா ஒரே ஒரு கண்டிசன்.. காலை சாப்பிட்டமாதிரி ஒரு கப் வெஜிடபிள் சலாட்டையும் மதியம் சாப்பிட்ட 1கப் புரூட் சலாட்டையும் சாப்பிட்டுவிட்டு 30 நிமிடம் கழித்து உங்கள் டின்னரை சாப்பிடலாம் !

சியர்ஸ் & ஆல் த பெஸ்ட்

No comments:

Post a Comment